Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
Bán vé máy bay dịp hè – Là đối tác lớn của hãng hàng không Vietnam Airlines, du khách có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đặt vé tại Lý Hải Travel, du khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Lý Hải Travel. Có chức năng tìm kiếm chuyến bay và giá vé thông minh. Hãy truy cập website lyhaitravel.vn để trải nghiệm hệ thống đặt vé chuyên nghiệp, uy tín không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác!

Bán vé máy bay dịp hè  – Là đối tác lớn của hãng hàng không Vietnam Airlines, du khách có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đặt vé tại Lý Hải Travel, du khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Lý Hải Travel. Có chức năng tìm kiếm chuyến bay và giá vé thông minh. Hãy truy cập website lyhaitravel.vn để trải nghiệm hệ thống đặt vé chuyên nghiệp, uy tín không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác!

 

Vietnam Airlines là hãng hàng không đẳng cấp thế giới, cho đến nay đã không ngừng lớn mạnh và vươn lên trở thành một hãng hàng không có uy tín trong khu vực nhờ thế mạnh về đội bay hiện đại, mạng đường bay rộng khắp và lịch nối chuyến thuận lợi, đặc. Ngày 10/6, Vietnam Airlines chính thức trở thành thành viên thứ 10 của Liên minh hàng không toàn cầu – SkyTeam. Sự kiện này đánh dấu một bước phát triển vượt bậc của hãng trong tiến trình hội nhập thành công vào thị trường quốc tế. Sau khi gia nhập liên minh, mạng đường bay của Vietnam Airlines được mở rộng lên tới hơn 1000 điểm đến trên toàn cầu.

 

ban-ve-vietnam-airline-he-2016_du-lich-viet

 
HÀNH TRÌNH APXVNFS PPXVBFS
SÀI GÒN – NHA TRANG
(SGN-NHA)
599,000 VNĐ ** 399,000 VNĐ**

** Giá trên chưa bao gồm thuế  và chi phí dịch vụ khác

Đến Nha Trang bạn không thể bỏ qua những điểm đến tuyệt đẹp và thu hút rất nhiều khách du lịch ở đây, với khí hậu hiền hòa, con người thân thiện và ẩm thực phong phú ở từng địa điểm, tạo dấu ăn khó phai mờ trong lòng du khách khi đến đây.

 

Nha Trang được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho vị trí địa lý và khí hậu lý tưởng với những điểm du lịch nổi bật như: Vinpearl Land, vịnh Ninh Vân, Viện Hải Dương học, hang Dơi và Hòn Mun – Hòn Tằm, Diamond Bay, biệt thự Cầu Đá, khu phố Tây. Vinpearl Land là một khu nghỉ dưỡng nằm trên đảo Hòn Tre. Từ trung tâm thành phố bạn có thể tới đây bằng cáp treo hoặc ca nô một cách dễ dàng. Vinpearl Land có nhiều khách sạn sang trọng, bể bơi, khu dịch vụ spa, massage và khu trò chơi cảm giác mạnh, rạp chiếu phim 4D. Nếu bạn thích ngắm nhìn những rặng san hô đầy màu sắc dưới đáy biển, đừng quên địa danh Hòn Mun với những mỏm đá đen tuyền như gỗ. Đến Hòn Mun, bạn không thể bỏ qua những hoạt động như: Bar nổi trên biển, lặn biển khám phá san hô, thuyền đáy kính…

 

 ban-ve-may-bay-gia-re-he-2016_du-lich-viet

 

thanh-pho-bien-nha-trang-he-2016_du-lich-viet

 

ban-ve-may-bay-nha-trang-gia-re-he-2016_du-lich-viet

 

Đến du lịch Nha Trang, ngoài nước yến, yến sào sang chảnh, đừng quên thưởng thức những món ăn dân dã vô cùng hấp dẫn và độc đáo như: Vịt luộc Cầu Dừa, nem nướng Ninh Hòa, bánh căn, bún chả cá, bò nướng Lạc Cảnh, bánh tráng xoài. Với đặc sản để làm quà cho gia đình, bạn bè, bạn có thể mua mực, yến sào, cá ngựa, nem Ninh Hòa, nem chua, chả giò.

Sắp xếp:

Hành trình: Vé máy bay đi Huế

Hành trình: Hong Kong Airlines

Hành trình: HongKong Airlines

Hành trình: American Airlines

Hành trình: Air Asia

Hành trình: Thai Airways

Hành trình: Korean Air

Hành trình: Egypt Air

Hành trình: Eva Airways

Hành trình: China Airlines

Hành trình: EMIRATES

Hành trình: Cài Bluezone

Hành trình: SĂN SIÊU SALE 12.12