Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
Bán vé máy bay dịp hè – Du lịch Việt cung cấp vé máy bay đi hải Phòng giá tốt của Việtnam Airline. Mặc khác với nhiều năm kinh nghiệm làm du lịch, và cung cấp vé máy bay du khách có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đặt vé tại Lý Hải Travel. Hãy truy cập website lyhaitravel.vn để trải nghiệm hệ thống đặt vé chuyên nghiệp, uy tín không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác!

Bán vé máy bay dịp hè  – Du lịch Việt cung cấp vé máy bay đi hải Phòng giá tốt của Việtnam Airline. Mặc khác với nhiều năm kinh nghiệm làm du lịch, và cung cấp vé máy bay du khách có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đặt vé tại Lý Hải Travel. Hãy truy cập website lyhaitravel.vn để trải nghiệm hệ thống đặt vé chuyên nghiệp, uy tín không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác!

 

ban-ve-vietnam-airline-di-hai-phong_du-lich-viet

Vietnam Airlines là hãng hàng không đẳng cấp thế giới, cho đến nay đã không ngừng lớn mạnh và vươn lên trở thành một hãng hàng không có uy tín trong khu vực nhờ thế mạnh về đội bay hiện đại, mạng đường bay rộng khắp và lịch nối chuyến thuận lợi, đặc. Ngày 10/6, Vietnam Airlines chính thức trở thành thành viên thứ 10 của Liên minh hàng không toàn cầu – SkyTeam. Sự kiện này đánh dấu một bước phát triển vượt bậc của hãng trong tiến trình hội nhập thành công vào thị trường quốc tế. Sau khi gia nhập liên minh, mạng đường bay của Vietnam Airlines được mở rộng lên tới hơn 1000 điểm đến trên toàn cầu.

 
HÀNH TRÌNH APXVNFS PPXVBFS
ĐÀ NẴNG
– HẢI PHÒNG (DAD – HPH)
699,000 VNĐ ** 399,000 VNĐ**
SÀI GÒN – HẢI PHÒNG (SGN – HPH)   599,000 VNĐ**

** Giá trên chưa bao gồm thuế  và chi phí dịch vụ khác

Đến với thành phố rực rỡ hoa phượng, để được đắm mình trong sắc màu đỏ rực mỗi độ hè về của Hải Phòng. Ngoài ra, Hải Phòng còn được biết đến là thành phố cảng lớn nhất miền Bắc với nhiều khu du lịch biển nổi tiếng.

Điểm du lịch hấp dẫn tại Hải Phòng

 

Khu du lịch biển Đồ Sơn: Đồ Sơn là một bán đảo nhỏ nằm cách trung tâm thành phố Hải Phòng 20 km, cách trung tâm Hà Nội 120 km. Đồ Sơn được bao quanh bởi núi, vươn ra biển với những bãi cát dài trắng mịn và bãi biển sạch, rộng rãi và vô cùng thoáng mát. Nơi đây nổi tiếng với những khu resort lộng lẫy dành cho giới thượng lưu và những khu casino và sân golf hết sức hiện đại. đến với Đồ Sơn bạn cũng có thể thuê cho mình những chiếc xe đạp đôi và cùng vi vu trên những con đường ven biển, dạo bước qua ngôi nhà bát giác của vua bảo Đại

 

do-son_du-lich-viet

 

Khu du lịch đảo Cát Bà: Khi mua vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ, quý khách không thể để mình bỏ lỡ một chuyến ra đảo Cát Bà, cùng đắm mình trong không khí thiên nhiên của hệ thống rừng ngập mặn và những động đá được thiên nhiên ban tặng. Đây là quần đảo nổi tiếng với những bãi tắm trong xanh, bãi cát trắng trải dài và hệ thống sinh thái rừng ngập mặn, nhiệt đới xanh quanh năm. Vịnh Lan Hạ, động Trung Trang, động Trung Sơn, động Phù Long, vườn quốc gia Cát Bà là những điểm đến bạn không thể bỏ qua ở Cát Bà. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chèo thuyền kayak, lặn biển và thưởng thức đặc sản biển nổi tiếng ở đây. Một lưu ý cho các bạn muốn tắm biển ở Cát Bà đó là sóng ở đây khá lớn nên bạn cần chú ý về sự an toàn, nhất là cho trẻ nhỏ khi đi du lịch ở đây.

 

dao-cat-ba_du-lich-viet

 

cat-ba-hai-phong_du-lich-viet


Đảo Hòn Dáu: Từ Đồ Sơn, bạn có thể đi tàu ra thăm quan đảo Hòn Dáu, một đảo nhỏ nằm cách Đồ Sơn 1 km về phía Đông Nam. Nơi đây còn lưu giữ nét hoang sơ với hệ thực vật nhiều tầng, đến đảo Hòn Dáu bạn như lạc vào một khu rừng nguyên sinh với những rễ cây lớn đâm tua tủa vào long đất

Ẩm thực, Mua sắm tại Hải Phòng

 

Ở Đồ Sơn có 3 bãi tắm lớn, mỗi bãi tắm có hệ thống nhà nghỉ, khách sạn khá quy củ nằm sát bờ biển với giá dao động từ 400,000đ đến 600,000đ/đêm. Bên cạnh đó, hệ thống các quán ăn, nhà hàng ở đây khá đa dạng với giá cả hợp lý để bạn lựa chọn. Đồ hải sản ở Đồ Sơn khá ngon, tươi và cũng không quá đắt. Bạn có thể tiết kiệm chi phí ăn uống bằng cách mua hải sản của những gánh hàng rong rồi tới các quán ăn có dịch vụ nấu (hấp, nướng) với giá khoảng từ 30,000 đến 50,000/lần. Đồ Sơn có chợ đêm, tuy nhiên chỉ chủ yếu bán đồ lưu niệm, không có nhiều hàng hóa đa dạng. Cát Bà cũng tương tự như Đồ Sơn, bạn có thể dễ dàng mua được đồ hải sản tươi, ngon với giá khá hợp lý. Vé tàu cao tốc ra đảo Cát Bà dao động từ 180,000đ đến 200,000đ/lượt người lớn.

Sắp xếp:

Hành trình: Vé máy bay đi Huế

Hành trình: Hong Kong Airlines

Hành trình: HongKong Airlines

Hành trình: American Airlines

Hành trình: Air Asia

Hành trình: Thai Airways

Hành trình: Korean Air

Hành trình: Egypt Air

Hành trình: Eva Airways

Hành trình: China Airlines

Hành trình: EMIRATES

Hành trình: Cài Bluezone

Hành trình: SĂN SIÊU SALE 12.12