Hành Trình Du Lịch Đông Nam Phú Quốc

 0/5 trong 1 ĐÁNH GIÁ
Hành Trình Du Lịch Đông Nam Phú Quốc
Hành Trình Du Lịch Đông Nam Phú Quốc
Hành Trình Du Lịch Đông Nam Phú Quốc
Hành Trình Du Lịch Đông Nam Phú Quốc
Điểm nhấn hành trình

Du Lịch Phú Quốc - Làng Chài Hàm Ninh là một địa điểm nổi tiếng ở đảo Phú Quốc, làng chài Hàm Ninh nằm trên bờ biển phía Ðông đảo, sau lưng là núi rừng, trước mặt là biển cả mênh mông. Đây được xem là làng chài cổ nhất, đơn sơ với những mái nhà tranh, vách tre giản dị. Nhắc đến Hàm Ninh là nhắc đến hải sản của xứ biển, đây mà chưa thưởng thức ghẹ luộc thì coi như chưa biết đến làng chài này một cách trọn vẹn. Ghẹ là đặc sản vùng này, gần như lúc nào cũng có. Những con ghẹ vừa bắt lên đem luộc, màu đỏ tươi, thịt chắc nịch chắc chắn sẽ làm siêu lòng những thực khách khó tính nhất.

Lịch trình
NGÀY 1 | Đông Nam Phú Quốc

09h00: Đón khách tại điểm hẹn (TT Dương Đông) – Khởi hành đi về phía Nam Phú Quốc. Tham quan cơ sở nuôi cấy Ngọc Trai – Báu vật của biển Phú Quốc, tìm hiểu quy trình nuôi Trai lấy ngọc,  thưởng lãm các tác phẩm trang sức độc đáo được chế tác từ ngọc trai. Viếng nhà tù Phú Quốc – Nơi ghi dấu bao chứng tích còn lại của chiến tranh, tưởng niệm các anh hùng dân tộc, xem những “kỷ vật” còn sót lại… Vào Bãi Sao – Một trong những  bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, tự do tắm biển nghỉ ngơi. Tham quan cơ sở chưng cất, sản xuất và thưởng thức rượu Sim rừng – Một tprong những đặc sản của Phú Quốc. 

13h00: Về làng chài cổ Hàm Ninh – Thưởng thức hải sản tươi sống  (chi phí tự túc), du ngoạn khu du lịch Suối Tranh (vào mùa mưa), khám phá dòng suối thơ mộng, lưu lại những hình ảnh đẹp. Tham quan chùa Sư Muôn – một trong những ngôi chùa cổ ở Phú Quốc.

15h00:  Vào vườn tiêu của người dân bản địa – Mua các sản phẩm được chế biến từ Tiêu: Muối Tiêu, Hồng Tiêu… Tìm hiểu quy trình sản xuất nước mắm Phú Quốc tại Nhà Thùng của dân địa phương.

Dịch vụ bao gồm và không bao gồm
Ngày khởi hành khác
STT Ngày khởi hành Đặc điểm Giá từ Số Chỗ Book tour
Ghi chú

Chi phí bao gồm: xe tham quan theo chương trình, hdv, vé vào cổng, 01 chai nước/khách, khăn lạnh, bảo hiểm du lịch.

Không bao gồm: ăn uống, chi phí khác ngoài chương trình… Note: giá có ăn 350,000 đ/khách
Bình luận

Tour liên quan

Sắp xếp:

Hành trình: Tổ chức sự kiện

Hành trình: Xe du lịch

Hành trình: Giới thiệu