Du lịch Châu Âu - Đan Mạch - Na Uy - Thụy Điển mùa Hè từ Sài Gòn giá hấp dẫn

 4.6/5 trong 57 ĐÁNH GIÁ
Du lịch Châu Âu - Đan Mạch - Na Uy - Thụy Điển mùa Hè từ Sài Gòn giá hấp dẫn
Du lịch Châu Âu - Đan Mạch - Na Uy - Thụy Điển mùa Hè từ Sài Gòn giá hấp dẫn
Du lịch Châu Âu - Đan Mạch - Na Uy - Thụy Điển mùa Hè từ Sài Gòn giá hấp dẫn
Du lịch Châu Âu - Đan Mạch - Na Uy - Thụy Điển mùa Hè từ Sài Gòn giá hấp dẫn
Du lịch Châu Âu - Đan Mạch - Na Uy - Thụy Điển mùa Hè từ Sài Gòn giá hấp dẫn
Du lịch Châu Âu - Đan Mạch - Na Uy - Thụy Điển mùa Hè từ Sài Gòn giá hấp dẫn
Du lịch Châu Âu - Đan Mạch - Na Uy - Thụy Điển mùa Hè từ Sài Gòn giá hấp dẫn
Du lịch Châu Âu - Đan Mạch - Na Uy - Thụy Điển mùa Hè từ Sài Gòn giá hấp dẫn
Điểm nhấn hành trình

Lịch trình: Copenhagen - Helsingborg - Gothenburg - Oslo - Karlstad - Stockholm

Số ngày: 8 ngày 7 đêm

Khởi hành: 20/6, 20/7

Vận chuyển: vé máy bay khứ hồi và xe du lịch đời mới

Bạn có thể đã từng nghe qua một Paris hoa lệ, một Florence đậm chất nghệ thuật, một Vienna đầy mộng mơ… Vậy còn một Copenhaghen nổi danh thành phố hạnh phúc nhất thế giới, một Oslo quyến rũ của vùng Scandinavi, một Stockholm với những ngôi nhà màu sắc sặc sỡ thì sao? Du lịch Bắc Âu – thiên đường tiên cảnh ôm trọn nét đẹp của các nước: ĐAN MẠCH – NA UY – THỤY ĐIỂN….sẽ khiến bạn phải rơi vào lưới tình với xứ sở xinh đẹp này. Một chuyến vi vu du lịch Bắc Âu - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bạt ngàn với sắc vàng của lúa mì phủ khắp mặt đất như một tấm thảm khổng lồ của miền cực nam Thụy Điển và Đan Mạch. Chạm tay đến Na Uy - đất nước nổi tiếng với những hồ nước, vịnh biển, cung đường và những đồng cỏ bao la… như chạm vào tiên cảnh. Nào hãy cùng lên đường nhé !

Lịch trình
NGÀY 1 | TP. HCM - COPENHAGEN (Đan Mạch) (Ăn trên máy bay)

Quý khách tập trung tại sân bay để khởi hành cho chuyến tour du lịch Bắc Âu mùa hè. HDV đón quý khách tại Ga Quốc  tế sân bay Tân Sơn Nhất , làm thủ tục đáp chuyến bay đi Copenhagen – Thủ đô của Đan Mạch. Đất nước của những câu chuyện cổ tích và cũng là quốc gia hạnh phúc nhất thế giời. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay. 

NGÀY 2 | COPENHAGEN – CITY TOUR (Ăn trưa, chiều)

Đoàn đến sân bay Quốc Tế Copenhagen, Kastrup, làm thủ tục nhập cảnh. Khởi hành tham quan thành phố Copenhagen. Đến thành phố Copenhagen tham quan: 

- Little Mermaid – Nàng tiên cá là biểu tượng thế kỷ tiêu biểu của thành Copenhagen. Tượng điêu khắc bằng đồng, cao 1,25m, nặng 175kg dựa theo câu chuyện cổ tích cùng tên của nhà văn Christian Andersen (1805-1875). Bức tượng nổi tiếng toàn thế giới, là biểu tượng văn hóa của đất nước và người dân Đan Mạch. 
- Cung điện Amalienborg Palace – Cung điện Hoàng Gia Amalienborg, là cung điện mùa đông nổi tiếng và là nơi ở chính thức của hoàng gia Đan Mạch, được xây dựng theo lối kiến trúc của Pháp. Người ta ca ngợi rằng đây là một trong những cung điện đẹp nhất châu Âu. (Chụp hình bên ngoài)
- Cung điện Christiansborg – có niên đại tồn tại hơn 800 năm, công trình kiến trúc Baroque tuyệt đẹp này là một trong những địa điểm mang tính biểu tượng nhất của thủ đô.
- Tòa thị chính Copenhagen – công trình tuyệt đẹp nằm ngay khu vực trung tâm thành phố.
- Thánh đường Copenhagen – một trong những công trình kiến trúc cổ nhất tại Copenhagen.
- Nhà thờ Frederik – được xây dựng theo phong cách kiến trúc Rococo, đây là một trong những nhà thờ lớn nhất khu vực Scandinavia.

Sau bữa tối, đoàn về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Copenhagen. 
 

NGÀY 3 | COPENHAGEN – HELSINGBORG – GOTHENBURG (Thụy Điển) (Ăn ba bữa)

Đoàn ăn sáng và trả phòng khách sạn, đoàn tiếp tục di chuyển tham quan Helsingborg – thành phố lớn thứ 4 của Thụy Điển. 

- Pháo đài Karnan – phần còn sót lại của một pháo đài được xây từ thời Trung Cổ, nhưng kiến trúc uy nghi nổi bật hiện tại vẫn là minh chứng cho một giai đoạn lịch sử oai hùng (chụp ảnh bên ngoài).
- Tòa thị chính Radhuset – tòa lâu đài tráng lệ tựa như trong những câu chuyện cổ tích.
Sau khi ăn trưa, đoàn khởi hành tham quan Gothenborg – thành phố hiện đại, được ví như hòn ngọc du lịch của Thụy Điển. Khu phố cổ Haga – khu vực có từ Thế kỷ 17 với nhiều công trình kiến trúc cổ và các hàng quán địa phương.

Quý khách ăn tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
 

NGÀY 4 | GOTHENBURG – OSLO (Na Uy) (Ăn ba bữa)

Sau bữa sáng đoàn làm thủ tục trả phòng, khởi hành đi Oslo, đến nơi đoàn ăn trưa và tham quan:

- Tòa thị chính Radhus City Hall - tòa nhà nổi tiếng nhất Oslo với kiến trúc đặc trưng được thiết kế bởi Arnstein Arneberg và Magnus Poulsson. Tòa nhà nằm ở trung tâm thành phố, là nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật và là địa điểm trao Giải Nobel Hòa bình ngày 10 tháng 12 hàng năm. 
- Royal Palace - Cung điện hoàng gia: nơi ở chính thức của quốc vương Na Uy, được xây dựng năm 1825. Cung điện nằm trên đồi cao là trung tâm của cảnh quan thành phố. Du khách có thể tự do đi tham quan các căn cứ và khu vườn hoàng gia hoặc xem nghi thức đổi ca của lính gác hoàng gia đầy trang nghiêm. (Chụp hình bên ngoài)
- Nhà hát quốc gia National Theatre – Nhà hát Opera Oslo, là trung tâm văn hóa lớn nhất nước được xây dựng tại Na Uy từ đầu thế kỷ thứ 14 với thiết kế vô cùng độc đáo. Opera House được lấy cảm hứng từ một tảng băng trôi nổi trên biển, nhà hát vô cùng nổi bật với bề mặt đá cẩm thạch trắng Carrara và kính thủy tinh phản chiếu ánh sáng đẹp huy hoàng. (Chụp hình bên ngoài)
- Stortinget (Parliarment House) – Tòa Nhà Quốc Hội Oslo, được xây dựng  vào năm 1866 bởi kiến trúc sư Thụy Điển Emil Victor Langle, mang nét kiến trúc Romance độc đáo của thế kỷ 19. (Chụp hình bên ngoài)

Đoàn dùng bữa trưa. Sau đó tiếp tục đi tham quan

- Công viên Vigeland – công viên điêu khắc lớn hàng đầu thế giới về quy mô và kỹ thuật.
- Thánh đường Oslo – công trình tôn giáo lớn và đẹp nhất tại Oslo.
 Đoàn dùng bữa tối sau đó về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 5 | OSLO - KARSTAD (Thụy Điển) (Ăn ba bữa)

Đoàn dùng điểm tâm, sau đó khởi hành đi Karstad, hành phố nằm ở phía bắc của hồ Vanern trong xanh và thơ mộng đến nơi đoàn ăn trưa và tham quan:

- Thánh đường Karlstad – được xây dựng từ năm 1730 và là thánh đường lớn nhất của thành phố.
- Cầu East – có từ TK18 nằm bắt ngang qua dòng sông Klaralven thơ mộng và là chiếc cầu đá dài nhất Thụy Điển
- Tòa thị chính Karlstad – tòa nhà màu vàng mang đậm nét kiến trúc đặc trưng của Châu Âu.

Đoàn dùng bữa tối sau đó về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
 

NGÀY 6 | KARSTAD – STOCKHOM (Ăn ba bữa)

Đoàn dùng điểm tâm, sau đó khởi hành đi thủ đô Thụy Điển là Stockhom, đến nơi đoàn ăn trưa và tham quan: 

- Vào tham quan Vasa Museum - Bảo tàng Vassa: nơi trưng bày con tàu Vasa phục vụ hoàng gia nổi tiếng, tàu được trục vớt năm 1961. Điều đặc biệt là sau gần 300 năm dưới đáy biển, 90% con tàu gỗ này vẫn còn nguyên vẹn. 
- The Royal Palace of Stockholm – Cung điện Hoàng Gia Stockholm, là nơi ở chính thức và cung điện hoàng gia chính của quốc vương Thụy Điển. Cung điện Stockholm nằm trên Stadsholmen, trong Gamla Stan tại thủ đô Stockholm. Các văn phòng của nhà quốc vương, các thành viên khác của gia đình Hoàng gia Thụy Điển, và các văn phòng của Tòa án Hoàng gia Thụy Điển cũng được đặt ở đây. (Chụp hình bên ngoài)
- Gamla Stan - Thị trấn cổ Gamla Stan: Thị trấn được xây dựng từ thời trung cổ và được bảo tồn đến ngày nay. Nằm ở vị trí trung tâm của Thụy Điển, Gamla Stan luôn giữ được sự quyến rũ của mình bởi mê cung những con hẻm hẹp, những tòa nhà bằng đá từ thế kỷ 17, 18 nằm    chen chúc trong những con phố, giữa những dãy căn hộ hẹp luôn làm du khách trầm trồ mê mẩn. 
- City Hall – Tòa thị chính Stockholm, là điểm nhấn trên bản  đồ kiến trúc thế giới và nơi được người dân Thụy Điển xếp hạng là công trình kiến trúc hiện đại đẹp nhất cả nước. Lên đỉnh tháp của tòa thị chính có thể ngắm toàn cảnh thành phố Stockholm. Tòa nhà này nổi tiếng với Sảnh vàng – nơi trưng bày đồ chạm, khảm bằng vàng và pha lê, Sảnh xanh – nơi hàng năm vẫn diễn ra lễ trao giải Nobel danh giá của các hạng mục còn lại với sự hiện diện của đức Vua Thụy Điển. 
- Riddarholm Church – Nhà thờ Riddarholm, là một trong những tòa nhà cổ nhất ở Stockholm nằm trên đảo Riddarholmen, gần Cung điện Hoàng gia ở Stockholm, nhà thờ được xây dựng vào năm 1807 và ngày nay được chỉ định thành nơi chôn cất và tưởng niệm các vị vua vương quốc Thụy Điển. 
- Parliament House – Tòa nhà quốc hội . 

Đoàn dùng bữa tối, về khách sạn nhận phòng, nghỉ đêm tại Stockholm.

NGÀY 7 | STOCKHOM – ra sân bay - Việt Nam (Ăn sáng)

Đoàn dùng điểm tâm sáng & trả phòng – xe đưa đoàn ra sân bay Stockholm làm thủ tục đáp chuyến bay về lại TPHCM. Đoàn quá cảnh tại Singapore sau đó chuyển tiếp chuyến bay về TPHCM.

NGÀY 8 | TP.HCM – Việt Nam

Đến Singapore đoàn tiếp tục nối chuyến về lại Việt Nam. Đến Việt Nam, HDV chia tay và hẹn gặp lại quý khách

Dịch vụ bao gồm và không bao gồm

GIÁ TOUR BAO GỒM:

  • Vé máy bay quốc tế hạng phổ thông: Tp.HCM - Copenhagen // Stockholm - Tp.HCM
  • Hàng không 5*: Singapore Airlines hoặc tương đương. 
  • Thuế, phụ phí xăng dầu, phí an ninh, phí sân bay phi trường 2 nước. 
  • Khách sạn 4 sao đầy đủ tiện nghi, tiêu chuẩn phòng đôi 
  • Trong trường hợp khách đi 1 mình (lẻ nữ hoặc lẻ nam) thì phòng ba (phòng triple) sẽ được bố trí khi cần thiết. (Lưu ý: khách sạn tại châu Âu rất ít có phòng 03 người, hoặc Quý khách phải đóng phụ thu phòng đơn nếu không có khách lẻ khách ghép)
  • Lệ phí visa Schengen, phí dịch thuật, phí thư mời
  • Hướng dẫn viên từ Việt Nam kiêm trưởng đoàn theo đoàn suốt tuyến (đoàn khởi hành trên 10 khách).
  • Xe đưa đón tham quan, ăn uống theo chương trình.
  • Quà tặng Lý Hải Travel
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế 

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  • Hộ chiếu còn hạn trên sáu tháng.
  • Chí phí cá nhân, hành lý quá cước và các chi phí phát sinh ngoài chương trình.
  • Tiền tips cho hướng dẫn viên kiêm trưởng đoàn đi cùng đoàn suốt tuyến và tài xế tại châu Âu
  • Chi phí di chuyển TP.HCM – Hà Nội phỏng vấn xin Visa (nếu có, tùy theo quốc gia) 
  • Chi phí dời ngày, đổi hành trình (đổi chặng), nâng hạng vé máy bay.
  • Phụ phí phòng đơn 
Ngày khởi hành khác
STT Ngày khởi hành Đặc điểm Giá từ Số Chỗ Book tour
Ghi chú

GIÁ VÉ TRẺ EM (theo quy định của hãng hàng không & dịch vụ tại Châu Âu)

  • Em bé dưới 2 tuổi : 30% giá tour người lớn (ngủ chung với bố mẹ)
  • Trẻ em từ 2 đến dưới 11 tuổi : 80% giá tour người lớn (ngủ chung với bố mẹ)

Lưu ý: Trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ. Mỗi gia đình chỉ được kèm 1 trẻ em, trẻ em thứ 2 đóng 90% để có tiêu chuẩn giường riêng.
*** Đối với tour sử dụng hàng không Turkish Airlines (ký hiệu TK)

  • Trẻ em từ 2 đến dưới 11 tuổi: 85% giá tour người lớn (ngủ chung giường với bố mẹ)
  • Trẻ em từ 2 đến dưới 11 tuổi: 100% giá tour người lớn (có tiêu chuẩn giường riêng)

Lưu ý: Trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ. Mỗi gia đình chỉ được kèm 1 trẻ em, trẻ em thứ 2 đóng 100% để có tiêu chuẩn giường riêng.

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ THỰC HIỆN:

  • Quý khách vui lòng đem theo Passport (bản chính), và đóng cọc 30 triệu VNĐ hoặc 50% giá tour khi đăng ký tour (trước ngày khởi hành ít nhất 45 ngày)
  • Hoàn tất thanh toán tiền tour còn lại trước ngày khởi hành:

+ 10 ngày làm việc đối với tour ngày thường.
+ 20 ngày làm việc đối với tour lễ, tết.

ĐIỀU KIỆN HUỶ TOUR:

  • Trong trường hợp không thể tham dự được tour, quý khách vui lòng mang Biên bản đăng ký tour & biên lai đóng tiền đến văn phòng Cty Lý Hải Travel để làm thủ tục hủy/chuyển tour. Phải thông báo cho Công ty bằng văn bản hoặc email (không giải quyết các trường hợp lien hệ chuyển/hủy tour qua điện thoại) và chịu phí huỷ phạt như sau:

@ ĐỐI VỚI TOUR NGÀY THƯỜNG: 

  • Huỷ ngay sau khi đăng ký: 30% tổng giá thành tour.
  • Hủy trước ngày khởi hành 30 ngày (từ ngày 30 trở về trước): 50% tổng giá thành tour
  • Hủy trước ngày khởi hành 15 ngày (từ ngày 15 – ngày thứ 30): 75% tổng giá thành tour.
  • Huỷ trong vòng 15 ngày so với ngày khởi hành (từ ngày 15 – ngày khởi hành): 100% tổng giá thành tour.

@ ĐỐI VỚI TOUR NGÀY LỄ, TẾT: 
(là các tour có thời gian diễn ra rơi vào một trong các ngày lễ, tết theo quy định của nước Việt Nam)

  • Huỷ ngay sau khi đăng ký: 30% tổng giá thành tour.
  • Hủy trước ngày khởi hành 45 ngày (từ ngày 45 trở về trước): 50% tổng giá thành tour
  • Hủy trước ngày khởi hành 30 ngày (từ ngày 30 – ngày thứ 45): 75% tổng giá thành tour.
  • Huỷ trong vòng 30 ngày so với ngày khởi hành (từ ngày 30 – ngày khởi hành): 100% tổng giá thành tour.
Bình luận
Sắp xếp: